Kasho Club là một trong những địa điểm ăn chơi hàng đầu của giới trẻ tại Sài Gòn. Là một trong những địa điểm quen thuộc trong giới Nightlife Sài Gòn, với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và nhiều chương trình hấp dẫn. Cùng HAKU tìm hiểu đôi nét về Kasho Club – điểm vui chơi giải trí hàng đầu tại Sài Gòn.
- Top 10 thương hiệu Scent Marketing nổi tiếng trên thế giới
- 9 cách khử mùi hôi nhà vệ sinh nhanh chóng đơn giản nhất
Kasho Club – điểm vui chơi giải trí hàng đầu tại Sài Gòn
Được thành lập vào năm 2017 với 2 năm phát triển, Kasho Club trở thành một địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn.
Với lối thiết kế độc đáo, đầu tư nhiều cho việc thay đổi hình tượng, chú trọng về hình ảnh. Kasho Club luôn mang đến cho khách hàng sự đổi mới mạnh mẽ khi chuyển từ phong cách Nhật Bản, qua phong cách Châu Âu đến các hình tượng của siêu anh hùng.
Kasho Club có thể nói là rất chăm chỉ trong việc thay đổi phong cách cũng như ca sĩ. Các màn trình diễn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Binz…
Toạ lạc tại trung tâm thành phố HCM, KASHO CLUB là nơi thích hợp nhất để bạn thể hiện đẳng cấp của mình.
Sở hữu không gian sang trọng, ấn tượng với sức chứa cực khủng lên đến 500 người, đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện âm nhạc, giải trí hoành tráng với những màn trình diễn khuấy động không khí và rất nhiều chương trình tri ân khách hàng bằng những món quà hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới như: HUBLOT, Louis Vuitton, Chanel,… Đặc biệt tại KASHO CLUB, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp nhiều nghệ sĩ – diễn viên đến tham gia các cuộc vui tại Club.
Với sự dầu tư nghiêm túc, chỉnh chu về mặt hình ảnh, trang phục đến chất lượng âm nhạc Kasho Club đã và đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến.
Hơn nữa Kasho Club mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thật và sinh động. Từ những đêm nhạc hiphop với các khách mời nổi tiếng trong giới underground trong và ngoài nước, đến những đêm trình diễn sang trọng với những quà tặng giá trị đến từ các thương hiệu cao cấp, Kasho Club hầu như chưa từng khiến khách hàng thất vọng.