HAKU Scent xin cung cấp thông tin về bảo hành cho quý khách hàng tham khảo

1. Chính sách 1 đổi 1

  • Đổi mẫu khác trong vòng 3 ngày đối với máy của HAKU khi mua làm quà tặng, điều kiện là máy mới và không bị trầy xước.
  • Đổi máy mới 100% khi mua tại HAKU Scent nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất trong 3 ngày đầu. Miễn phí vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

2. Chính sách bảo hành

  • HAKU Scent lưu thông tin khách trên hệ thống, bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc về động cơ (không bao vỏ máy).

3. Trường hợp từ chối bảo hành

  • Đối với trường hợp trường hợp bể vỡ không nguyên vẹn.
  • Đối với máy biến dạng, dính nước hay nhiệt độ cao.
  • Sử dụng quá điện áp quy định làm máy chập mạch, hỏng hóc.
  • Đối với linh kiện hao mòn theo thời gian (như nút bấm, màng lọc,..).
  • Dùng sai các bước khuyến cáo của hãng. (Đối với máy khuếch tán phun sương: pha tinh dầu với dung môi khác, lộn ngược máy khi đang có tinh dầu,..)

4. Dịch vụ sữa chữa có thu phí

  • Thay tinh dầu, chai tinh dầu định kỳ theo tháng, theo năm.
  • Sau 12 tháng bảo hành hoặc trường hợp hỏng hóc do người dùng.
  • Thay thế, sửa chữa với linh kiện hao mòn theo thời gian.

5. Quy trình bảo hành

  • Quý khách liên hệ bảo hành máy qua số Hotline 0888 557 558.
  • Nhân viên của HAKU sẽ liên hệ hướng dẫn quý khách gửi máy tại cửa hàng, địa chỉ HAKU thuận tiện nhất.
  • Kể từ khi nhận máy 2 ngày, HAKU sẽ kiểm tra và phản hồi Quý khách về tình trạng máy và các chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa (nếu có).
  • Trong vòng 7 ngày, HAKU sẽ bảo hành xong sản phẩm và liên hệ Quý khách. (Lưu ý: Chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành do khách hàng thanh toán.)

Quý khách liên hệ để nhân viên HAKU hướng dẫn bảo hành thuận tiện và sớm nhất. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của HAKU Scent.